หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องแพ็คเกจหลักได้ทางไหนคะ แบบที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยน่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
เมื่อวานมี จนท. ดีแทคโทรมาเสนอแพคเกจใหม่ จากที่อยู่กันมา 18 ปี มีแพคเกจนำเสนอ พอถามราคาเท่าเดิมมั้ย เดิมจ่าย 335 บ. รวม vat จนท. บอกเท่าเดิมครับ แต่พอวันนี้มีข้อความมา บอก 549 บ. ต่อเดือน มันยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรลับย้ายค่ายมือถือเพราะรู้สึกว่าตอนนี้จ่ายแพงไป และค่ายเก่าไม่สนใจลูกค้าเดิม
ตอนนี้ใช้ DTAC อยู่ติดต่อพนักงานถามโปรสำหรับลูกค้าเก่าไม่ได้รับความสนใจ เลยอยากเปลี่ยนค่ายมีค่ายไหนให้โปรดีๆบ้าง ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ 499 ใช้เนต30GB ถ้าใช้ไม่หมดสะสมไปเดือนถัดไปอีก 30 GB รวมๆแล้วต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 5724283
ทรูวิชั่นห่วยมากครับ ใช้งานมาเกือบสิบปี พอกล่องเสียบอกแพคเกจของคุณไม่มีบริการส่งช่างให้อัพราคา
ส่วนตัวใช้ทรูมานานกว่า10ปีไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย(ทรูมูฟ,ทรูออนไลน์,ทรูวิชั่น,ทรูไอดี) แต่รู้สึกว่าหลังๆสิทธิ์ประโยชน์ทั้งหลายเริ่มมีราคาแพคเกจมาเป็นเงื่อนไขถึงจะรับสิทธิ์ได้ แต่นั่นก็เป็นเรื่องของสิทธิ์
CrewMemberS
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS fibre ขอปรับแพกเกจ ให้เหมือนกันกับหลังอื่นๆภายใต้ชื่อเจ้าของเดียวกันได้ไหม
พอดีผมมีบ้านอยู่ 3 หลังที่ใช้อินเตอร์เน็ต ais ครับ หลังที่1. 500/500 ราคา 599ลด50% = 299บาท+vat หลังที่2. 200/200 ราคา 299 บาท+vat หลังที่3. 200/200 ราคา 299 บาท+vat ซึ่งพูดง่ายๆ ว่าราคาเท่าๆกันหมด
สมาชิกหมายเลข 8910788
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
มีใครโดนค่ายอินเทอร์เน็ต Dtac ยัดโปรบ้างคะ
เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดิฉันเป็นลูกค้าของค่ายดีแทค โดยใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบ 100GB โทรฟรี 300 นาที ในราคา 480 บาท รวม VAT ซึ่งถือว่าเพียงพอกับการใช้งานในชีวิตประจำวันของดิฉัน และดิฉันใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 8921823
ไปขอยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูที่ช้อป พนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้เพราะเขาสมัครให้แบบเดือนเดียว วันนี้ต่ออัตโนมัติทำไงได้บ้าง
เดือนก่อนหน้านี้มีพนักงานทรูโทรมาหลอกให้เปลี่ยนแพ็คแล้วบอกแถมน้ำด้วย กลายเป็นว่าได้เปลี่ยนแพ็คที่แพงขึ้นแถมยังเสียค่าแพคเกจเสริมที่เป็นน้ำ all cafe อีก เลยรีบไปเปลี่ยนกลับเป็นแพ็คเกจเดิมที่ทรูช้อปเรีย
สมาชิกหมายเลข 8892193
ช่อง beIN Sports 1 กับ 3 ใน TrueVisions หายไป สมัครแพคเกจจ่ายล่วงหน้าไปแล้ว 1 ปี
แรกสมัครเป็นเพิ่มแพคเกจ เทนนิสพลัส เพื่อดูแกรนสแลมกับ แต่บางคู่ก็ถ่ายทอดผ่าน beIN เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องสมัคร beIN เพิ่มด้วยเพื่อที่จะได้ดูครบ ก็เลยสมัครเพิ่มและก็ได้ถือโอกาสดู F1 พอวันเมื่อวานจะดูค
เทวิน
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
ไม่ได้รับการแก้ไขจาก True ขอค่ายอื่นแนะนำแพคเกจดีๆ ให้ด้วยครับ
เมื่อวานได้แจ้งปัญหาเกี่ยวกับ Internet บ้านไปที่ True ทาง True ได้ตกลง Up speed ให้จาก 500/500 เป็น 1Gbps/1Gbps. แต่รู้สึกว่าเมื่อใช้ Net อืดกว่าเดิม ใช้ ได้ลองใช้ True internet speed test ดู ปรากฎว่า
สมาชิกหมายเลข 2829304
อยากสมัครแพ็คเกจหลักเดิม AIS
แพคเกจหลักของผมหมดอายุแล้วแล้วผมอยากสมัครเดิมมันจะเป็นแพ็คเกจ 150 แล้วก็สามารถจ่ายเป็นสัดส่วนได้ผมอยากสมัครแพ็คเกจเดิมได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9055780
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องแพ็คเกจหลักได้ทางไหนคะ แบบที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยน่ะ